https://www.jlclassics.com/ เชาอิมฮินเคลเลเฮอร์ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล 'เผลอหลับไป' ขณะนั่งบนม้านั่งในระหว่างการเสมอเอฟเวอร์ตัน

f:id:prangthipnisachon:20201019221317j:plain


เชาอิมฮินเคลเลเฮอร์ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูลถูกพบเห็นว่าดูเหมือนจะหลับไประหว่างเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้เสมอกับเอฟเวอร์ตัน 2-2

Kelleher อยู่บนม้านั่งสำหรับการปะทะโดยมีตัวเลือกที่สองจุกเอเดรียนเป็นตัวแทนของอลิสสันที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างแท่งไม้และเด็กอายุ 21 ปีดูเหมือนจะหลับไปบนม้านั่งเมื่อกล้อง BT Sport หันไปหา Jurgen Klopp .

ในเวลานั้นลิเวอร์พูลขึ้นนำ 2-1 ด้วยประตูจากซาดิโอมาเน่และโมฮาเหม็ดซาลาห์ แต่ประตูในช่วงปลายจากโดมินิกคัลเวิร์ต - เลวินในฟอร์มดึงระดับท็อฟฟี่

Michael Keane ผู้พิทักษ์ได้พบกับตาข่ายด้านหลังของเอฟเวอร์ตันก่อนหน้านี้ก่อนที่เป้าหมายของจอร์แดนเฮนเดอร์สันจะถูกตัดออกหลังจากการทบทวน VAR ถือว่ามาเน่ล้ำหน้า

ปัจจุบันเคลเลเฮอร์เป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกที่สามของลิเวอร์พูลและจอห์นอัคเทอร์เบิร์กโค้ชผู้รักษาประตูของสโมสรอ้างว่าเขาจะได้รับประโยชน์จากการย้ายทีมแบบยืมตัว แต่หงส์แดงไม่เต็มใจที่จะปล่อยเขาไป

เมื่อพูดถึงหนังสือพิมพ์ Sunday World ของไอริช Achterberg กล่าวว่า: "เขาต้องการเล่นเกมและเห็นได้ชัดว่ามันจะง่ายกว่าถ้าเขาออกไปยืมตัว แต่ปัญหาสำหรับเราคือเราต้องการผู้รักษาประตูที่ดีสามคนและเขาเป็นหนึ่งในสามของเรา

https://www.jlclassics.com/