https://www.topbr.net แมนฯ ซิตี้ v ลิเวอร์พูล - แผนที่พรีเมียร์ลีกจะเปลี่ยนเป็นสีแดงหรือน้ำเงิน?

f:id:prangthipnisachon:20201109000840j:plain


มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการแข่งขันที่กำหนดยุคสมัยอีกครั้งซึ่งเป็นการแข่งขันในสมรภูมิเพนซิลเวเนียและจอร์เจียไปจนถึงซาวด์แทร็กของการรายงานข่าวของ CNN

แผนที่พรีเมียร์ลีกพร้อมที่จะเปลี่ยนเป็นสีแดงหรือสีน้ำเงิน? จะเป็นเจอร์เก้นคล็อปป์หรือเป๊ปกวาร์ดิโอล่าที่ก้าวไปสู่สำนักรูปไข่ของวงการฟุตบอลเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาที่เอทิฮัด

เป็นเรื่องไร้สาระก่อนเวลาอันควรที่จะนำเสนอวิทยานิพนธ์ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่แมนเชสเตอร์ซิตี้อาจต้องใช้ความท้าทายทางกฎหมายเพื่อรักษาตำแหน่งโดยสุจริตหากพวกเขาแพ้ในวันนี้และตกอยู่แปดคะแนนตามหลังคู่แข่งประธานาธิบดีที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา?

ลิเวอร์พูลจะเป็นไปได้หรือไม่หากพวกเขาอ้างสิทธิ์ในสภาวะสวิงในช่วงบ่ายนี้จะอยู่ในจุดสูงสุดของการเป็นแชมป์ 2 สมัยได้หรือไม่?

และที่น่าประหลาดใจที่สุดก็คือการเปิดช่องของสุนทรพจน์เกี่ยวกับสัมปทาน - สิ่งที่เห็นว่าเขาเดินออกจากอังกฤษเพื่อกลับมารวมตัวกับลิโอเนลเมสซีที่คัมป์นู - แบบฟอร์มในหัวของกวาร์ดิโอลาหากทีมของเขาขาดในวันนี้

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังล้มเหลวอย่างดุเดือดและสำหรับโมเมนตัมการรวบรวมทั้งหมดของพวกเขาทั้งเชลซีและสเปอร์สก็ไม่สามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่โยกเยกล้อเลียนและจางหาย

https://www.topbr.net