https://www.topbr.net โปแลนด์ 1-2 ฮอลแลนด์: จอร์จินิโอไวจ์นัลดุมกองกลางลิเวอร์พูลทำประตูผู้ชนะในช่วงท้ายเพื่อผนึกชัยชนะแบบแบ็คเอนด์ให้โค้ชแฟรงค์เดอบัวร์

f:id:prangthipnisachon:20201119120056j:plain


กัปตันจอร์จินิโอไวจ์นัลดุมเป็นผู้ชนะในช่วงท้ายขณะที่ฮอลแลนด์รวมตัวกันจากประตูเพื่อเอาชนะโปแลนด์ 2-1 ใน Nations League A Group 1 ใน Chorzow เมื่อวันพุธ

Kamil Jozwiak ยิงประตูเดี่ยวที่เฉียบคมเพื่อให้โปแลนด์ขึ้นนำก่อน แต่ Memphis Depay ตีเสมอให้กับผู้มาเยือนจากจุดโทษก่อนที่ Wijnaldum จะเพิ่มสองประตูของเขากับบอสเนียในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อกลับบ้านเป็นผู้ชนะ

ชัยชนะของอิตาลีในบอสเนียหมายความว่าทั้งสองฝ่ายไม่สามารถอยู่เหนือสระว่ายน้ำได้ แต่ฮอลแลนด์จบอันดับที่สองด้วย 11 คะแนนจากหกนัดโดยหนึ่งในนั้นตามหลังชาวอิตาลีส่วนโปแลนด์สามในเจ็ด

ฝั่งเจ้าบ้านเริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยความพยายามเฉพาะตัวที่น่าทึ่งจาก Jozwiak ซึ่ง Robert Lewandowski ส่งไปยังพื้นที่เปิดโล่ง

ฝ่ายซ้ายแสดงฝีเท้าที่น่าชื่นชมในการเอาชนะการป้องกันและเอาชนะกองหลังสองคนก่อนที่ Tim Krul จะเข้าประตูชาวดัตช์อย่างเรียบร้อย

ไวจ์นัลดุมควรจะตีเสมอได้เมื่อเขาวิ่งเข้าไปในกรอบทำให้เขาเหลือเพียงลูคัสฟาเบียนสกี้เท่านั้นที่จะเอาชนะ แต่การยิงของกองกลางตรงไปที่ผู้รักษาประตู

https://www.topbr.net